วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แปลเพลง So cold by NIKISHA REYES PILE

SO COLD
 
 
 
Oh, you can´t hear me cry
See my dreams all die
From where you´re standing
On your own

เธอไม่มีวันได้ยินเสียงฉันร้องไห้
หรือเห็นความฝันฉันพังทลายลงไปทั้งหมด
จากที่ที่เธอยืนอยู่
เพียงลำพังหรอกนะ

 It´s so quiet here
And I feel so cold
This house no longer
Feels like home

มันเงียบเกินไปนะ
และฉันก็รู้สึกเหน็บหนาวเหลือเกิน
บ้านหลังนี้ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว
ไม่ใช่บ้านที่มีความอบอุ่นอีกแล้ว

 Ooh, mmh,...

Oh, when you told me you´d leave
I felt like I couldn´t breath
My aching body
Fell to the floor
 
ตอนที่เธอบอกฉันว่าเธอต้องจากไปแล้ว
ฉันรู้สึกราวกับตัวเองหายใจไม่ออก
มันเจ็บปวดไปทั้งตัว
จนหมอบลงกับพื้น
 Then I called you at home
You said that you weren´t alone
I should´ve known better
Now it hurts much more
ฉันโทรไปหาเธอที่บ้าน
เธอบอกว่าเธอไม่ได้อยู่คนเดียว
ฉันควรจะรู้จักเธอดีกว่านี้สินะ
แล้วตอนนี้...มันก็ทำให้ฉันเจ็บปวดมากจริงๆ

 Ooh, mmh...

You caused my heart to bleed and
You still owe me a reason
I can´t figure out why
 
เธอทำให้หัวใจของฉันเจ็บเกินจะทน
และเธอก็ยังไม่ได้บอกเหตุผล
ที่ฉันไม่เคยรู้เลยว่าทำไม...

 Why I´m alone and freezing
While you´re in the bed that she´s in
I´m just left alone to cry
ทำไมฉันถึงต้องอยู่คนเดียว แล้วรู้สึกเหน็บหนาวขนาดนี้
ในขณะที่เธออยู่บนเตียงกับผู้หญิงอีกคน
แต่ฉันกลับถูกทิ้งแล้วร้องไห้อยู่แบบนี้

 Ooh, Ooh, Eeh, Eeh,...

You caused my heart to bleed and
You stll owe me a reason
 I can´t figure out why
เธอทำให้หัวใจของฉันเจ็บเกินจะทน
และเธอก็ยังไม่ได้บอกเหตุผล
ที่ฉันไม่เคยรู้เลยว่าทำไม...
 You caused my heart to bleed and
You still owe me a reason
I can´t figure out why
 
เธอทำให้หัวใจของฉันเจ็บเกินจะทน
และเธอก็ยังไม่ได้บอกเหตุผล
ที่ฉันไม่เคยรู้เลยว่าทำไม...

 Oh, you can´t hear me cry
See my dreams all die
From where you´re standing
On your own
 
เธอไม่มีวันได้ยินเสียงฉันร้องไห้
หรือเห็นความฝันฉันพังทลายลงไปทั้งหมด
จากที่ที่เธอยืนอยู่
เพียงลำพังหรอกนะ
 It´s so quiet here
And I feel so cold
This house no longer
 
มันเงียบเกินไปนะ
และฉันก็รู้สึกเหน็บหนาวเหลือเกิน
บ้านหลังนี้ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว
ไม่ใช่บ้านที่มีความอบอุ่นอีกแล้ว
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น