วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

แปลเพลง Easy by RASCAL FLATTS FT.NATASHA BEDINGFIELD

เพลงนี้เก่าแล้ว แต่คิดถึงก็เลยกลับมาแปล... เพราะนะคะ อยากให้ได้ฟังกัน

การฝืนใจตัวเอง...มันเป็นสิ่งที่ยากจริงๆ ทั้งๆที่รัก แต่ต้องทำเป็นเหมือนไม่รัก 

"EASY"


We broke up, yeah, it's tough 
Most guys would've been crushed 
Wasting their time wondering where they went wrong  
No way, not me, hey, I'm doing just fine 
I'm not afraid of moving on

เราเลิกกัน...มันยากนะที่จะทำใจ
หลายคนต่างก็รู้ดีว่ามันบอบช้ำแค่ไหน
เสียเวลาชะมัด น่าแปลกนะที่พวกเขาต่างก็หลงกับความผิดพลาดครั้งนี้
ไม่มีทางหรอก ไม่ใช่ฉัน ฉันยังสบายดี
ฉันไม่เคยกลัวที่จะปล่อยวางความเจ็บปวดเหล่านั้น 
 
It's easy going out on Friday night 
Easy every time I see her out  
I can smile, live it up the way a single guy does  
But what she, what she don't know 
Is how hard it is to make it look so easy

มันง่ายนะ...ที่จะออกไปเที่ยวทุกคืนวันศุกร์
ไม่ได้ลำบากใจเลย...เมื่อต้องออกไปเจอเธอ
ฉันยังยิ้มได้ และก็ใช้ชีวิตตามประสาคนโสด
แต่เธอ... แต่เธอไม่เคยจะรู้อะไรเลย
มันเป็นสิ่งที่ยากที่จะแสดงออกมาว่ามันง่าย 

The truth is, I miss lyin' in those arms of his  
But I don't ever let it show 
I laugh and I act like I'm havin' the time of my life  
As far as he knows

ความจริงคือ... ฉันยังคงคิดถึงอ้อมกอดของเขา
แต่ฉันไม่รู้ว่าจะแสดงมันออกไปอย่างไร
ฉันยังคงหัวเราะ และฉันยังแสดงเหมือนว่าฉันมีความสุขอยู่กับตัวเอง
เหมือนที่เขารู้นั่นแหละ 
  
It's easy going out on Friday night 
Easy every time I see him out  
I can smile, live it up the way a single girl does 
But what he, what he don't know 
Is how hard it is to make it look so easy 
Oh, it's easy, yeah

มันเป็นเรื่องง่ายๆ...ที่จะออกไปเที่ยวทุกคืนวันศุกร์
ไม่เคยลำบากใจเลย...ที่ต้องออกไปพบเขา
ฉันยังยิ้มได้ และใช้ชีวิตปกติเหมือนสาวโสด
แต่เขาจะรู้ออะไร เขาไม่เคยรู้อะไรหรอก
มันยากแค่ไหนที่จะทำให้ดูเหมือนว่ามันง่าย
มันง่ายจริงๆนะ 
 
Oh, it's easy going out on Friday night  
Oh, it's easy every time I see him out  
I can smile, live it up, forget about the way it was  
But what she, oh what he don't know, what she don't know  
Is how hard it is to make it look so easy
Oh, look so easy Look so easy Yeah, ooh

มันง่ายนะ...ที่จะออกไปเที่ยวทุกคืนวันศุกร์
ไม่ได้ลำบากใจเลย...เมื่อต้องออกไปเจอเธอ
ฉันยังยิ้มได้ และก็ใช้ชีวิตตามประสาคนโสด
แต่เธอ... แต่เธอไม่เคยจะรู้อะไรเลย
มันเป็นสิ่งที่ยากที่จะแสดงออกมาว่ามันง่าย
ดูเหมือนง่าย..มันง่ายมากๆเลยล่ะ


แปลเพลง : http://www.metrolyrics.com/easy-lyrics-rascal-flatts.html
แฟนเพจใครชอบตามมาน้าาา า :  https://www.facebook.com/pages/Translate-song-by-Lips-of-an-angels/162487627208984?ref=hl

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น