วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แปลเพลง Over You by CASSADEE POPE

ใครเคยดู The Voice บ้างงง ง จำผู้หญิงคนนี้ได้หรือเปล่าคะ เสียงนี่สุดยอดมากอ่ะ!!! CASSADEE POPE ก็ร้องเพลงนี้ได้เพราะมาก ออกจะเศร้าๆนิดๆนะคะ 

"OVER YOU"


Weather man said it’s gonna snowBy now I should be used to the coldMid-February shouldn’t be so scaryIt was only DecemberI still remember the presents, the tree, you and me

ผู้พยากรณ์อากาศบอกว่ามันกำลังจะมีหิมะ
จากตอนนี้ฉันควรจะใช้ความเย็น
ดังนั้นกลางเดือนกุมภาพันธ์ก็ไม่น่าจะมีอะไรที่น่ากลัว
มันอยู่ในช่วงแค่เดือนธันวาคมเท่านั้นแหละ
ฉันยังจำที่ตรงนี้ ต้นไม้ต้นนี้ เธอกับฉัน

But you went awayHow dare you?I miss youThey say I’ll be OKBut I’m not going to ever get over you

แต่...เธอก็จากไปแล้ว
เธอกลัวอะไรหรอ?
ฉันคิดถึงเธอนะ
พวกเขาต่างบอกวาฉันน่ะ ลืมเธอได้สบายเลย
แต่จริงๆแล้ว ฉันยังคงจดจำเธอมาเสมอ ตลอดเวลา

Your favorite records make me fell better'Cause you sing along with every songI know you Dead, mean to give that to me

เสีงของเธอที่อัดไไว้มันทำให้ฉันรู้สึกแย่กว่าเดิม
เพราะเพลงนั้นที่เธอร้องกับทุกๆเพลง
ฉันรู้ก่อนที่เธอจะจากไป เธอก็ได้อบสิ่งนี้ให้ฉัน

But you went awayHow dare you?I miss youThey say I’ll be OKBut I’m not going to ever get over you

แต่...เธอก็จากไปแล้ว

เธอกลัวอะไรหรอ?

ฉันคิดถึงเธอนะ

พวกเขาต่างบอกวาฉันน่ะ ลืมเธอได้สบายเลย
แต่จริงๆแล้ว ฉันยังคงจดจำเธอมาเสมอ ตลอดเวลา

เนื้อเพลง : http://www.metrolyrics.com/over-you-lyrics-cassadee-pope.html
แฟนเพจใครชอบก็ตามมาได้น้าาา : https://www.facebook.com/pages/Translate-song-by-Lips-of-an-angels/162487627208984?ref=hl

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น