วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แปลเพลง Tired by ADELE

ชอบเพลงนี้จังเลยค่ะ เคยแอบรักใครป่าววว ว ฟังเพลงนี้แล้วคุณจะรู้ว่าคุณควรทำอย่างไรต่อไป

Adele บอกว่า "เหนื่อย"ค่ะ กับการที่คอยทุ่มเททุกอย่างให้คนที่เรารัก แต่เค้าก็ไม่เคยรักเรา ไม่รักไม่เท่าไหร่หรอกนะคะ แต่เค้าไม่เหคยเห็นคุณค่าบ้างเลย เจ็บมากๆค่ะ ใครเคยเป็นแอดเฟสไปแแลกเปลี่ยนกันหน่อยนะคะ ตอนนี้กำลังแอบรักคนที่เค้าไม่รักเราอยู่ อยากได้เพื่อนคุยค่ะ 

 


"TIRED"


Hold my hand while you cut me down
It had only just begun but now it's over now
And your in the heat of moments with your heart playing up cold
I'm between the middle watching hastiness unfold
On my eyes your were smiling in the spotlight dancing with the night
When I Fell off your mind

กุมของฉัน ในขณะที่เธอให้ความสำคัญกับฉันน้อยลง
มันก็เป็นเพียงแค่ตอนเริ่มต้นเท่านั้นแหละ แต่ตอนนี้มันจบสิ้นแล้วล่ะ
ความโกรธของเธอเพียงแค่ชั่วขณะกับหัวใจที่แสนจะเย็นชานั่น
ฉันอยู่ระหว่างกลางที่คอยมองดูธาตุแท้ของเธอที่เปิดเผย
ในดวงตาของฉันเธอกำลังยิ้มอยู่ในแสงไฟบนฟลอร์แด้นซ์นั่นตอนกลางคืน
เมื่อฉันตีตัวออกห่างจากเธอ
I'm tired of trying
Your teasing ain't enough
Fed up of biding your time
When I don't get nothing back
And for what, and for what, and for what
When I don't get nothing back
Boy I'm tired

ฉันเหนื่อยที่ต้องคอยพยายาม
ความต้องการของเธอมันไม่มีที่สิ้นสุด
ฉันเหนื่อยกับการที่ต้องรอคอยเวลาของเธอ
เมื่อฉันไม่เคยได้อะไรกลับมา
และสำหรับทุกอย่างที่ฉันทำ สิ่งที่ฉันทำทั้งหมด และสำหรับสิ่งนั้น
ฉันก็ไม่ได้อะไรกลับมาเลย
ที่รัก ฉันเหนื่อยแล้วนะ
Where'd you go when you stay behind
I looked up and inside down and outside only to find
A double taking punching hard and laughing at my smile
I get closer you obviously prefer her

ที่ไหนที่เธออยากจะไปเมื่อเธอยังคงต้องอยู่ต่อ
ฉันคิดไตร่ตรองดูทุกอย่างทั้งภายในจิตใจและการกระทำของเธอฉันก็ตัดสินใจได้แล้วล่ะ
ฉันก็แทบทรมาณเป็นสองเท่าเพราะการถูกทำร้ายด้วยการหัวเราะรอยยิ้มของฉัน
เธอปิดบังฉัน แต่มันก็เด่นชัดอยู่แล้วว่าเธอชอบเขาคนนั้น
[Chorus:]
I'm tired of trying
Your teasing ain't enough
Fed up of biding your time
When I don't get nothing back
And for what, and for what, and for what
When I don't get nothing back
Boy I'm tired of trying
Your teasing ain't enough
Fed up of biding your time
When I don't get nothing back
And for what, and for what, and for what
When I don't get nothing back
Boy I'm tired


ฉันเหนื่อยที่ต้องคอยพยายาม
ความต้องการของเธอมันไม่มีที่สิ้นสุด
ฉันเหนื่อยกับการที่ต้องรอคอยเวลาของเธอ
เมื่อฉันไม่เคยได้อะไรกลับมา
และสำหรับทุกอย่างที่ฉันทำ สิ่งที่ฉันทำทั้งหมด และสำหรับสิ่งนั้น
ฉันก็ไม่ได้อะไรกลับมาเลย
ที่รัก ฉันเหนื่อยแล้วนะ
ความต้องการของเธอมันไม่มีที่สิ้นสุด
ฉันเหนื่อยกับการที่ต้องรอคอยเวลาของเธอ
เมื่อฉันไม่เคยได้อะไรกลับมา
และสำหรับทุกอย่างที่ฉันทำ สิ่งที่ฉันทำทั้งหมด และสำหรับสิ่งนั้น
ฉันก็ไม่ได้อะไรกลับมาเลย
ที่รัก ฉันเหนื่อยแล้วนะ

(I should have known)
(ฉันน่าจะรู้นะ)



Never mind said your open arms
I couldn't help believe you trick me back into them
Even though...

ไม่เป็นไรใช่ไหมที่จะบอกให้เธออ้าแขนออก
ฉันจะไม่เชิ้อคเธออีกแล้ว เธอหลอกให้ฉันกลับไปหาพวกเขา
ถึงแม้ว่า.....ง
[Chorus]

เนื้อเพลง : http://www.azlyrics.com/lyrics/adele/tired.html
แฟนเพจใครชอบก็ตามมาได้น้าาา : https://www.facebook.com/pages/Translate-song-by-Lips-of-an-angels/162487627208984?ref=hl

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น