วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แปลเพลง Stranger by CHRIGUST

อยากบอกว่า เพลงนี้น่ารักมากกก ก แต่มันก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ตรงที่จากกันไปแล้วพึ่งจะมานึกได้ว่าคนที่เคยอยู่เคียงข้างเราสำคัญแค่ไหน ใช่แล้วค่ะ...เพลงนี้หมายถึง การขอคืนดีจากการที่อีกคนกำลังจะจากไป 

"STRANGER"



Stranger, till I hear your laughter?
Crazy, cause you're all I'm after.
Its a pleasure, It was nice to have met you.
And I'll remember
to never for get you.

 คนแปลกหน้าคนนั้นน่ะ ฉันเคยได้ยินเสียงหัวเราะของเธอหรือเปล่านะ?
บ้าไปแล้วแน่ๆ เพราะเธอน่ะคือทุกอย่างที่เป็นความหลังของฉัน
มันน่าดีใจแค่ไหน ที่ครั้งหนึ่ง ฉัยเคยรู้จักเธอ
และฉันก็จะจำไว้เสมอ
และไม่มีวันลืมเธอเลย

Bridge:
Cause when I'm excited, 
I don't hide it, just to let you know
I'm feeling you baby from bottom to the top,
how could I not stop to say hello

เพราะ เมื่อฉันรู้สึกตื่นเต้น
ฉันก็ไม่เคยคิดที่จะซ่อนมันหรอกนะ ก็เพียงแค่อยากให้เธอรู้
ว่าฉันกำลงัรู้สึกถึงเธอ ที่รัก ฉันรักเธอจากหนึ่งไปถึงร้อยเลยนะ(จากน้อยไปหามากค่ะ)
ฉันจะไม่หยุดทักทายเธอได้ยังไงกัน

Chorus:
So hello there,
How are you amazing
It's nice to finally meet you,
Been patiently waiting,
been waiting just to see you,
to tell you I dreamed you,
now I found you so call off the search 
cause I found my stranger.

งั้น...สวัสดีนะ
มีอะไรให้เธอตื่นเต้นบ้างไหม
มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆที่ฉันได้พบกับเธอ
กับการอดทนรอ
การอดทนเพื่อที่จะได้พบเธอสักครั้ง
ฉันอยากจะบอกเธอว่า "ฉันเพ้อถึงเธอตลอดเลยนะ"
ตอนนี้ฉันพบเธอแล้ว งั้นฉันคงจะหยุดตามหาแล้วล่ะ
เพราะฉันพบคนแปลกหน้าของฉันแล้ว

Stranger, till they call your name
It's amazing, its a simple thing.
I see you walking, don't you walk too far.
I may be neverous but I wanna be where you are.
คนแปลกหน้าคนนั้นน่ะ พวกเขาเคยเรียกชื่อของเธอนะ
มันช่างน่ามหัศจรรย์จริงๆ และมันก็เป็นเพียงแค่สิ่งเริ่มต้นเท่านั้นแหละ
ฉันเห็นเธอกำลังเดินอยู่ อย่าเดินไปไกลกว่านี้เลยนะ
ฉันอาจจะเป็นคนน่ารำคาญ แต่ฉันก็อยากให้เธออยู่ตรงนี้ที่เธอเคยอยู่

Cause when I'm excited, 
I don't hide it, just to let you know
I'm feeling you baby from bottom to the top,
how could I not stop to say hello

เพราะ เมื่อฉันรู้สึกตื่นเต้น
ฉันก็ไม่เคยคิดที่จะซ่อนมันหรอกนะ ก็เพียงแค่อยากให้เธอรู้
ว่าฉันกำลงัรู้สึกถึงเธอ ที่รัก ฉันรักเธอจากหนึ่งไปถึงร้อยเลยนะ(จากน้อยไปหามากค่ะ)
ฉันจะไม่หยุดทักทายเธอได้ยังไงกัน

So hello there,
How are you amazing,
It's nice to finally meet you,
Been patiently waiting,
been waiting just to see you,
to tell you I dreamed you,
now I found you so call off the search 
cause I found my ...


งั้น...สวัสดีนะ

มีอะไรให้เธอตื่นเต้นบ้างไหม
มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆที่ฉันได้พบกับเธอ
กับการอดทนรอ
การอดทนเพื่อที่จะได้พบเธอสักครั้ง
ฉันอยากจะบอกเธอว่า "ฉันเพ้อถึงเธอตลอดเลยนะ"
ตอนนี้ฉันพบเธอแล้ว งั้นฉันคงจะหยุดตามหาแล้วล่ะ
เพราะฉันพบกับ.....

Strangest thing that I ever did feel,
I had to make you smile just to prove its real,
it was the lack of starving attention??
So if you're feeling the symptoms today
all you gotta do is say...

สิ่งที่แปลกประหลาดที่สุดที่ฉันเคยรู้สึก
ฉันอยากทำให้เธอยิ้มเพียงแค่พิสูจน์ถึงความจริงอะไรบางอย่าง
ว่ามันเคยขาดสิ่งที่จำเป็นบางอย่างไปไหม???
งั้น...ถ้าเธอรู้สึกแบบนี้ วันนี้
ทุกอย่างที่เธอควรทำก็คือการบอกว่า....

Hello there,
How are you amazing
It's nice to finally meet you,
Been patiently waiting,
been waiting just to see you,
to tell you I dreamed you,
now I found you so call off that search 
cause I found my stranger.
งั้น...สวัสดีนะ
มีอะไรให้เธอตื่นเต้นบ้างไหม
มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆที่ฉันได้พบกับเธอ
กับการอดทนรอ
การอดทนเพื่อที่จะได้พบเธอสักครั้ง
ฉันอยากจะบอกเธอว่า "ฉันเพ้อถึงเธอตลอดเลยนะ"
ตอนนี้ฉันพบเธอแล้ว งั้นฉันคงจะหยุดตามหาแล้วล่ะ
เพราะฉันพบคนแปลกหน้าของฉันแล้ว

Cause I found my stranger x2
เพราะ ฉันเจอคนแปลกหน้าของฉันแล้ว...

เนื้อเพลง : http://www.gugalyrics.com/CHRIS-AUGUST-STRANGER-LYRICS/112248/
แฟนเพจใครชอบก็ตามมาได้น้าาา : https://www.facebook.com/pages/Translate-song-by-Lips-of-an-angels/162487627208984?ref=hl

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันต้องการบอกให้โลกรู้อย่างรวดเร็วว่ามีลูกล้อคาถาออนไลน์ที่ทรงพลังและเป็นของแท้มากชื่อของเขาคือดร. edede เขาช่วยให้ฉันรวมตัวกับความสัมพันธ์ของฉันกับ hubby ที่ทิ้งฉันเมื่อไม่นานมานี้เมื่อฉันติดต่อดร. edede เขาได้สะกดความรักให้ฉันและ hubby ของฉันก็โทรหาฉันหลังจากผ่านไป 2 วันและเริ่มขอร้องให้ฉันกลับมาในชีวิต ... เรากลับมาแล้วในตอนนี้ด้วยความรักและการเอาใจใส่มากมาย วันนี้ฉันดีใจที่จะให้คุณทุกคนรู้ว่าลูกล้อสะกดนี้มีอำนาจในการคืนค่าความสัมพันธ์ที่หักกลับมาเพราะตอนนี้ฉันมีความสุขกับ hubby ของฉัน ... หากมีใครออกมีที่อ่านบทความนี้และต้องการความช่วยเหลือใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ ปัญหาด้านล่างนี้ยังสามารถติดต่อดร. edede เพื่อขอความช่วยเหลือในปัญหาดังต่อไปนี้: (1) การรักษาโรคทุกประเภท (2) คดีในศาล (3) คาถาการตั้งครรภ์ (4) การป้องกันทางจิตวิญญาณ (5) การรักษาโรคมะเร็ง (6) สำหรับโรคเริม (7) รักษาโรคเอดส์และอื่น ๆ อีกมากมาย ... คุณสามารถติดต่อเขาทางอีเมลของเขา: ededetemple@gmail.com หรือโทร / WhatsApp ด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือของเขาที่ +38972751056

    ตอบลบ