วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แปลเพลง I Will Wait by MUMFORD & SONS

เพลงนี้ยากพอตัวเลยค่ะ ถ้าไม่เข้าใจเนื้อหา แต่เพลงนี้แปลได้นะ #แอบปลื้มตัวเองเล็กน้อย 5555 

เพลงนี้หมายถึง ผู้ชายคนนึงที่หลงรักผู้หญิงที่มีแฟนแล้วค่ะ แต่แฟนของผู้หญิงคนนั้นไม่รักเธอเพราะเขาไปมีคนอื่น แต่ผู้หญิงก็ยังรักและทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น 

"I WILL WAIT"



And I came home

Like a stone
And I fell heavy into your arms
These days of darkness
Which we've known
Will blow away with this new sun

แล้วฉันก็กลับมาที่บ้าน
เหมือนกับมีความหนักอึ้ง(มีปัญหา)
และฉันก็รู้สึกว่าอ้อมแขนของเธอมันดูหนักๆ(รู้สึกแย่เกี่ยวกับปัญหาค่ะ)
นี่เป็นอีกวันของความมืดมิด(วันที่เจอแต่ปัญหา)
สิ่งที่เรารู้
จะถูกพัดพาไปกับพระอาทิตย์ดวงใหม่ดวงนี้



And I'll kneel down
Wait for now
And I'll kneel down
Know my ground

และฉันจะคุกเข่าลง
เพื่อรอตอนนี้
ฉันจะคุกเข่าลง
เพื่อรู้จักพื้นฐานของตัวเอง(สถานะของตัวเอง)

And I will wait, I will wait for you
And I will wait, I will wait for you

และฉันจะรอ ฉันจะรอเธอ
และฉันจะรอ ฉันจะรอเธอ
So break my step
And relent
You forgave and I won't forget
Know what we've seen
And him with less
Now in some way
Shake the excess

งั้นก็ช่วยหยุดฉัน
และได้โปรดยกโทษให้ฉันที
เธอลืมได้ แต่ฉันไม่สามารถจะลืมได้
ทั้งรู้ และฉันก็เห็น
ว่าเขาจากไป
ตอนนี้ในเส้นทางอื่น(ไปกับคนอื่นที่ไม่ใช่เธอ)
มันยุ่งเหยิงมากเกินไป(สับสนวุ่นวายใจ)

But I will wait, I will wait for you
And I will wait, I will wait for you
And I will wait, I will wait for you
And I will wait, I will wait for you

แต่ฉันจะรอ ฉันจะรอเธอ
และฉันจะรอ ฉันจะรอแค่เธอ
So I'll be bold
As well as strong
And use my head alongside my heart
So tame my flesh
And fix my eyes
That tethered mind free from the lies

ฉันจะเป็นคนที่กล้าหาญ
ฉันจะเข้มแข็งตามที่ฉันสัญญา
ฉันจะใช้ทั้งความคิดและหัวใจของฉัน
ฉันจะเชื่องเหมือนสัตว์ของฉัน(พูดอะไรก็จะทำตามทุกอย่าง)
มองที่ตาของฉันสิ
เพราะมันจะทำให้เธอรู้ใจของฉัน ว่าฉันโกหกหรือเปล่า
But I'll kneel down
Wait for now
I'll kneel down
Know my ground
และฉันจะคุกเข่าลง
เพื่อรอตอนนี้
ฉันจะคุกเข่าลง
เพื่อรู้จักสถานะของตัวเอง

Raise my hands
Paint my spirit gold
And bow my head
Keep my heart slow

จับมือฉันหน่อยสิ
สร้างความรู้สึกที่มุ่งมั่นให้ฉัน
และฉันจะยอมเธอทุกอย่าง
ได้โปรดรักษาหัวใจที่เต้นช้าๆดวงนี้ไว้ด้วย
Cause I will wait, I will wait for you
And I will wait, I will wait for you
And I will wait, I will wait for you
And I will wait, I will wait for you

เพราะฉันจะรอ ฉันจะรอเธอ
และฉันจะรอ รอแค่เธอเท่านั้น

แฟนเพจใครชอบก็ตามมาได้น้าาา : https://www.facebook.com/pages/Translate-song-by-Lips-of-an-angels/162487627208984?ref=hl

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น