วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

แปลเพลง Dakota by A ROCKET TO THE MOON

โดนนิดๆนะคะเพลงนี้ ฉันรักเธอ แล้วเธอล่ะ รักฉันบ้างหรือเปล่า???

#แปลตามคำขอนะคะ จริงๆมีอีกเพลงที่อยากแปล แต่แฟนเพจย่อมสำคัญกว่า เนอะ^^

"DAKOTA"

She knows exactly what to do,
Whenever I'm alone with her.
I can barely make a move
By the time she opens up her eyes
She sings to me at night
She's singing
Badabupbupbudupbubububada [x2]
เธอรู้ว่าเธอควรจะทำอะไร
ทุกครั้งที่ผมเหงาเวลาที่อยู่กับเธอ
ผมไม่สามารถจะเปลี่ยนใจได้เลย
ทุกครั้งที่เธอลืมตาขึ้น
เธอจะร้องเพลงให้ผมทุกคืน
เธอกำลังร้องเพลง...

I know that she barely knows me
And I'm faking love with her
It's like I'm singing karaoke
And I forgot the second verse
But I, can make up my own words
ผมรู้ว่าเธอแทบจะไม่รู้จักผมด้วยซ้ำ
และผมก็แกล้งรักเธอ
มันก็เหมือนตอนที่ผมร้องเพลงคาราโอเกะ
และผมก็ลืมร้องเพลงท่อนที่ 2
แต่ผมก็สามารถสร้างเนื้อเพลงของผมเอง
Oh Dakota, I know our love is new.
I barely know ya
I'm falling over you
It's the way you do, the things you do
That make me fall in love with you
Dakota, are you in love with me too?


โอ้ Dokota ผมรู้ว่ารักของเราเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับรัฐนี้

ผมเพิ่งจะรู้จักเธอ
ผมก็ตกหลุมรักเธอซะแล้ว
มันก็เป็นเพราะบางอย่างที่เธอทำนั่นแหละ
ผมก็เลยตกหลุมรักเธอ
Dakota เธอล่ะ หลงรักผมบ้างหรือเปล่า?


She's got a little bit of money and a little bit of this
And it's all she needs to live
I got a little bit of love, and a little bit of that
And it's all I have to give
This time I'll try not to show, whoa
That I am not letting go
เธอมีเงินอยู่นิดหน่อย และเงินเพียงเล็กน้อยนี้
และมันคือทั้งหมดที่เธอต้องใช้ตลอดชีวิต
ผมก็มีความรักเพียงเล็กน้อย และสิ่งเล็กๆน้อยๆนั้น
และมันคือทั้งหมดที่ผมมีให้
ตอนนี้ผมจะพยายามไม่แสดงออก
แต่ผมก็จะไปไปไหน
Oh Dakota, I know our love is new.
I barely know ya
I'm falling over you
It's the way you do, the things you do
That make me fall in love with you
Dakota, are you in love with me too?


โอ้ Dokota ผมรู้ว่ารักของเราเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับรัฐนี้
ผมเพิ่งจะรู้จักเธอ
ผมก็ตกหลุมรักเธอซะแล้ว
มันก็เป็นเพราะบางอย่างที่เธอทำนั่นแหละ
ผมก็เลยตกหลุมรักเธอ
Dakota เธอล่ะ หลงรักผมบ้างหรือเปล่า?

[x2:]
I'll show ya, I'll show ya
And you'll know, and you'll know, I'm not letting go
ผมจะทำให้เธอเห็น ผมจะทำให้เธอดู
และเธอจะรู้ และเธอจะรู้ ว่าผมไม่ได้ไปจากเธอเลย
Badabupbupbudupbubububada [x2]


[x2:]
Oh Dakota, I know our love is new.
I barely know ya
I'm falling over you
It's the way you do, the things you do
That make me fall in love with you
Dakota, are you in love with me too?


โอ้ Dokota ผมรู้ว่ารักของเราเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับรัฐนี้

ผมเพิ่งจะรู้จักเธอ
ผมก็ตกหลุมรักเธอซะแล้ว
มันก็เป็นเพราะบางอย่างที่เธอทำนั่นแหละ
ผมก็เลยตกหลุมรักเธอ
Dakota เธอล่ะ หลงรักผมบ้างหรือเปล่า?


I'm in love with you, are you in love with me too?
ผมน่ะหลงรักเธอ แล้วเธอล่ะหลงรักผมบ้างหรือเปล่า?
เนื้อเพลง : http://www.azlyrics.com/lyrics/rockettothemoon/dakota.html
แฟนเพจ ใครชอบก็ตามมานะ : https://www.facebook.com/pages/Translate-song-by-Lips-of-an-angels/162487627208984?ref=hl

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น