วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

แปลเพลง Send Me The Moon by SARA BAREILLES

เพลงนี้งงมากๆๆ 555 ความเข้าใจส่วนตัว ย้ำ! ความเข้าใจส่วนตัว เหมือนกับว่าคนที่เรารักเค้าตายจากเราไปแล้วหรือเปล่า แล้วเขาอยู่ในความมืดมิด อยู่ที่ดวงจันทร์ แล้วเราก็อยาก...ไปกับเขา TT



Holding my breath
Last one I’ve got left
'til I see you

สูดลมหายใจ...
สิ่งสุดท้ายที่ฉันยังเหลือ...
จนกระทั่งฉันพบเธอ

Deliver my heart with the
Pieces and parts of me left
Every last day seemed to carry the weight
A life time
Watch from the ground
As the gold fluttered down from the sky

ส่งหัวใจของฉันด้วย
ชิ้นส่วนที่เหลือของฉัน
ทุกวันสุดท้ายดูเหมือนจะมีแต่เรื่องแย่ๆ
เวลาของชีวิต
มองดูจากพื้นดิน
เหมือนมีทองล่วงหล่นลงมาจากบนท้องฟ้า

Sweet sun
Send me the moon
Empty the skies out
Bringing me one step closer to you
Send it soon
And I will breathe in, breathe out
Until you come in and out
Of view
Of view

พระอาทิตย์ที่ดูสดใสนั่น
โปรดส่งฉันไปยังดวงจันทร์ที
พาฉันออกจากความว่างเปล่าบนท้องฟ้า
พาฉันไปใกล้ชิดกับเธอที
โปรดส่งฉันไปในไม่ช้าด้วย
แล้วฉันจะหายใจเข้า หายใจออก
จนเธอเข้ามาและจากไป
ในมุมมองของ....
ในมุมมองของ...

Inches away from you
Scared what I’ll take from you, darling
I can live with your ghost
If you say that’s the most I’ll get

ระยะห่างจากคุณ
 อะไรที่ฉันอยากจะทำกับเธอช่างน่าหวาดกลัวจริงๆ ที่รัก
ฉันสามารถอยู่กับวิญญาณของเธอได้นะ
ถ้าเธอบอกว่ามันดีสำหรับฉันแล้ว

Darkness to light
Moved from day into nigh to be near you
Still here I stand
I am sinking like sand in your sea

จากความมืดสู่แสงสว่าง
เปลี่ยนจากกลางวันมาเป็นกลางคืนพื่อที่ฉันจะอยู่ใกล้กับเธอ
ฉันยังอยู่ตรงนี้ที่ที่ฉันเคยอยู่
ฉันเหมือนกำลังจะจมในทะเลทรายของเธอ

Sweet sun
Send me the moon
Empty the skies out
Bringing me one step closer to you
Send it soon
And I will breathe in, breathe out
Until you come in and out
Of view
Of view


พระอาทิตย์ที่ดูสดใสนั่น
โปรดส่งฉันไปยังดวงจันทร์ที
พาฉันออกจากความว่างเปล่าบนท้องฟ้า
พาฉันไปใกล้ชิดกับเธอที
โปรดส่งฉันไปในไม่ช้าด้วย
แล้วฉันจะหายใจเข้า หายใจออก
จนเธอเข้ามาและจากไป
ในมุมมองของ....
ในมุมมองของ...


You already do
Never you mind where the evening should find us
Together
Distance can’t take what is hidden here
Safe in my chest

เธอพนร้อมที่จะทำ
ไม่เป็นไรอกนะเธอ ตอนเย็นๆจะพบเราได้ที่ไหนนะ
กันและกัน
ระยะห่างไม่สามารถทำให้อะไรที่ถูกซ่อนอยู่ที่นี่
มันรู้สึกปลอดภัยจากภายในใจ

I’ll wait for the day when
We finally say now or never
Till then I’ll be here wanting more
As I settle for at most fear

ฉันรอวันว่าเมื่อไหร่
สุดท้ายเราจะพูดตอนนี้หรือว่าจะไม่พูดเลย
สุดท้ายฉันก็ต้องการมากกว่าที่ฉันเคยมี
เหมือนกับสิ่งที่ฉันกลัวมากที่สุด

Sweet sun
Send me the moon
Empty the skies out
Bringing me one step closer to you
Send it soon
And I will breathe in, breathe out
Until you come in and out
Of view
Of view


พระอาทิตย์ที่ดูสดใสนั่น
โปรดส่งฉันไปยังดวงจันทร์ที
พาฉันออกจากความว่างเปล่าบนท้องฟ้า
พาฉันไปใกล้ชิดกับเธอที
โปรดส่งฉันไปในไม่ช้าด้วย
แล้วฉันจะหายใจเข้า หายใจออก
จนเธอเข้ามาและจากไป
ในมุมมองของ....
ในมุมมองของ...


เนื้อเพลง : http://www.azlyrics.com/lyrics/sarabareilles/sendmethemoon.html
Fanpage : https://www.facebook.com/pages/Translate-song-by-Lips-of-an-angels/162487627208984?ref=hl

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น