วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

แปลเพลง Take Me Away by KEYSHIA COLE


วันนี้ขอแปลเพลงให้ตัวเองบ้างเนอะ ^^ เพราะมากกก กแอบตรงกับชีวิตจริงด้วยมั้ง #เพ้ออ อชอบท่อนนึงค่ะ "ฉันรักเธอนะ ฉันไม่ได้โกหก แต่กำลังพูดความจริงอยู่ต่างหาก" เค้าจะรู้ไหมน้าา า 555 ไปฟังเพลงนี้เลยดีกว่าค่ะ !!!
"TAKE ME AWAY"


I love my baby, I love my babySo readyI love my baby, I love my baby
ฉันรักเธอ ฉันรักเธอนะ ที่รักของฉันงั้นแหละฉันรักเธอนะ ฉันรักเธอที่รักของฉัน
Well, it's a new hit for the radioJust another jam for the dance floorI really get it in if you didn't knowI gotta whole new thing goin' on
ดีเลย มันเป็นเพลงฮิตเพลงใหม่เลยนะมาเต้นด้วยกันบนฟลอร์นี่สิจริงๆฉันเข้าใจนะ ถ้าเธอไม่รู้น่ะฉันจะทำสิ่งใหม่ให้มันดีกว่าเดิม


Break bread if you want to'Cause leaving you is what I won't doI been in love with you completelyAin't nobody else out there for me, for me
หยุดพักหน่อยไหม ถ้าเธอไม่อยากจะทำมันเพราะการจากเธอไปคืออะไรที่ฉันไม่อยากจะทำฉันน่ะ ตกหลุมรักทุกอย่างที่เธอเป็นไม่มีใครที่ฉันจะรักได้เท่าเธออีกแล้วนะ 

A couple shots of Patron, but I ain't drinkin' all aloneI gotta have you with me up in the V.I.PEverything we do B-I-GAnd I'ma keep it real 'til I D-I-E
แพทรอนสักสองช็อตเป็นไง แต่ฉันไม่ได้ดื่มคนเดียวหรอกนะฉันมีคนพิเศษอย่างเธอที่ดื่มด้วยกันทุกๆอย่างที่เราทำด้วยกันช่างยิ่งใหญ่และฉันจะจริงใจกับเธอจนกว่าจะถึงวันที่ฉันตาย
Okay, let's go, I'm with itAnd you knowAnd you got itAnd I'm ready
ไปกันเถอะ ฉันกับสิ่งนั้นและเธอก็รู้และเธอก็เข้าใจและฉันก็พร้อมแล้วนะ

I'm so in love with youNo lie, I'm telling the truthI'm your womanNow, baby, take me away
ฉันน่ะตกหลุกรักเธอไม่ได้โกหกเลยนะ ฉันกำลังบอกความจริงฉันเป็ยผู้หญิงของเธอตอนนี้ ที่รัก พาฉันไปที

See you in everything I doThat's why I'm so wrapped up in youI'm your womanNow, baby, take me away, take me away
ไม่ว่าฉันจะทำอะไรฉันก็เห็นเป็นเธอไปหมดนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงคอยกังวลเรื่องของเธอฉันเป็นผู้หญิงขิงเธอนะตอนนี้เลยที่รัก พาฉันไปที 

I love my baby, I love my baby(I'm ready, so ready)Take me awayI love my baby, I love my baby
ฉันรักเธอ ฉันรักเธอนะที่รักพาฉันไปทีสิฉันรักเธอ ฉันรักเธอนะที่รักของฉัน

I just wanna see you in the morning'Cause loving you is easy as I'm dreamingEveryday feels like a weekendI finally found you and I'm seekin'
ฉันแค่อยากเห็นหน้าเธอในทุกเช้าเพราะการรักเธอมันก็ไม่ต่างอะไรจากความฝันทุกๆวันก็รู้สึกเหมือนสุดสัปดาห์ฉันตาหาเธอมาตลอด จนสุดท้ายฉันก็พอเธอจนได้

Feels like I wanna be close to youAnd do all the things that lovers doYour love be gettin' me higher'Cause, boy, you got that fire, fire
รู้สึกเหมือนว่าฉันอยากจะอยู่ใกล้ชิดเธอตลอดเวลาและจะทำทุกอย่างเพื่อคนรักรักของเธอมันทำให้ฉัน...เพราะเธอ ที่รัก เธอทำให้ฉันเหมือนโดนแผดเผา 
A couple shots of Patron, but I ain't drinkin' all aloneI gotta have you with me up in the V.I.PEverything we do B-I-GAnd I'ma keep it real 'til I D-I-E

แพทรอนสักสองช็อตเป็นไง แต่ฉันไม่ได้ดื่มคนเดียวหรอกนะฉันมีคนพิเศษอย่างเธอที่ดื่มด้วยกันทุกๆอย่างที่เราทำด้วยกันช่างยิ่งใหญ่และฉันจะจริงใจกับเธอจนกว่าจะถึงวันที่ฉันตาย

Okay, let's go, I'm with itAnd you knowAnd you got itAnd I'm ready

ไปกันเถอะ ฉันกับสิ่งนั้นและเธอก็รู้และเธอก็เข้าใจและฉันก็พร้อมแล้วนะ

I'm so in love with youNo lie, I'm telling the truthI'm your womanNow, baby, take me away

ฉันน่ะตกหลุกรักเธอไม่ได้โกหกเลยนะ ฉันกำลังบอกความจริงฉันเป็ยผู้หญิงของเธอตอนนี้ ที่รัก พาฉันไปที

See you in everything I doThat's why I'm so wrapped up in youI'm your womanNow, baby, take me away

ไม่ว่าฉันจะทำอะไรฉันก็เห็นเป็นเธอไปหมดนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงคอยกังวลเรื่องของเธอฉันเป็นผู้หญิงขิงเธอนะตอนนี้เลยที่รัก พาฉันไปที 

Take me awayI love my baby, I love my babyIf you love me, baby, take me awayI love my baby, I love my babyCan you hear me?
พาฉันไปทีฉันรักเธอ ฉันรักเธอที่รักของฉันถ้าเธอรักฉัน ที่ัรัก พาฉันไปทีสิฉันรักเธอ ฉันรักเธอนะที่รักเธอได้ยินฉันไหม?

Well, it's a new hit for the radioSo readyJust another jam for the dance floorThrow ya hands upI'm ready, so ready
ดีแล้วล่ะ นั่นเป็นเพลงฮิตเพลงใหม่เลยนะงั้นแหละมาเต้นด้วยกันหน่อยสิชูมือเธอขึ้นหน่อยสิฉันพร้อมแล้วล่ะ

Take me away, take meI love my babyI'm ready, I'm ready, so ready
พาฉันไปที พาฉันไปนะฉันรักเธอนะ ที่รักฉันพร้อมแล้ว ได้ยินไหม ฉันพร้อมแล้ว

Take me awayI love my babySo ready, so readyYeah, it's a new hit for the radio
พาฉันไปทีฉันรักเธอที่รักงั้นแหละมันเป็นเพลงที่ฮิตที่สุดเลยนะ
เนื้อเพลง : http://www.metrolyrics.com/take-me-away-lyrics-keyshia-cole.htmlแฟนเพจใครชอบก็ตามมากันน้าาา า : https://www.facebook.com/pages/Translate-song-by-Lips-of-an-angels/162487627208984?ref=hl

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น