วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แปลเพลง Hard To Love by LEE BRICE

ความร้กของฉันมันช่างยากเย็นเหลือเกิน.... อยากทำตัวให้เค้ารักแต่เราก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่ง....

"HARD TO LOVE"


I am insensitive 
I have a tendency to pay more attention to 
the things that 

I need. 

Sometimes I drink to much, 

sometimes I test your trust, 

sometimes I dunno
Why you're staying with me? 


ฉันน่ะไมได้รู้สึกอะไรหรอกนะ 
แต่ฉันก็ไม่สามารถที่จะควบคุมความต้องการของตัวเองได้สักที
บางครั้ง...ฉันก็ดื่มหนักไปหน่อย 
บางครั้ง...ฉันทดสอบความเชื่อใจของเธอ
บางครั้ง...ฉันก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย
แล้วทำไมเธอยังอยู่กับฉันล่ะ?


I'm hard to love, hard to love, I don't make it easy, 

I couldn't do it 

if I Stood where you stood 

I'm hard to love, hard to love, 
you say that you need me, I don't deserve It 
but I love that you love me. good 

ฉันมีความรักที่ยากเย็นเหลือเกิน แต่ฉันก็ไม่ได้ทำให้มันง่าย
ฉันไม่สามารถจะทำมันได้หรอกนะ
ถ้าฉันยืนอยู่ในที่ที่เธอยืนอยู่
ความรักของฉันมันช่างยากเย็นเหลือเกิน
เธอบอกว่าเธอต้องการฉัน แต่ฉันก็ไม่คู้ควรกับเธอ
แต่ฉันรักที่เธอรักฉัน

I am a short fuse, 
I am a wrecking ball crashing into your heart like I do 
You're like a Sunday morning full of grace and full of Jesus 
I wish that I Could be more like you. 

ฉันเป็นคนโกรธง่าย
ฉันทำร้ายหัวใจเธอครั้งแล้วครั้งเล่า
เธอก็เป็นเหมือนตอนเช้าวันอาทิตย์ที่เต็มไปด้วยความงดงาม
ฉันได้แต่ปรารถนาว่าฉันจะเป็นคนที่ดีเท่าเธอ

I'm hard to love, hard to love, I don't make it easy, 
I couldn't do it if I Stood where you stood, 
I'm hard to love, hard to love, you say that you need me, 
I don't deserve It but I love that you love me. Good 
Love me good 


ฉันมีความรักที่ยากเย็นเหลือเกิน แต่ฉันก็ไม่ได้ทำให้มันง่าย
ฉันไม่สามารถจะทำมันได้หรอกนะ
ถ้าฉันยืนอยู่ในที่ที่เธอยืนอยู่
ความรักของฉันมันช่างยากเย็นเหลือเกิน
เธอบอกว่าเธอต้องการฉัน แต่ฉันก็ไม่คู้ควรกับเธอ
แต่ฉันรักที่เธอรักฉัน
เธอรักฉัน...


Girl you've given me a million second chances 

and I don't ever wanna take You for granted, 

I'm just a man, I'm just a man 


ที่รัก เธอให้โอกาสฉันหลายล้านครั้ง
และฉันก็ไม่เคยต้องการที่จะทำมันเพื่อเธอเลย
ฉันก็เป็นเพียงแค่ผู้ชายคนหนึ่ง 


Hard to love, hard to love, oh I don't make it easy and 

I couldn't do it if I stood where you stood. 

I'm hard to love, hard to love and you say that you need me, 

I don't  Deserve it 
but I love that you love me. good. (x2) 

You love me good.

ฉันมีความรักที่ยากเย็นเหลือเกิน แต่ฉันก็ไม่ได้ทำให้มันง่าย
ฉันไม่สามารถจะทำมันได้หรอกนะ
ถ้าฉันยืนอยู่ในที่ที่เธอยืนอยู่
ความรักของฉันมันช่างยากเย็นเหลือเกิน
เธอบอกว่าเธอต้องการฉัน แต่ฉันก็ไม่คู้ควรกับเธอ
แต่ฉันรักที่เธอรักฉัน

แปลเพลง : http://www.lyricsfreak.com/l/lee+brice/hard+to+love_21013567.html
แฟนเพจใครชอบก็ตามมาได้น้าาา : https://www.facebook.com/pages/Translate-song-by-Lips-of-an-angels/162487627208984?ref=hl

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น