วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แปลเพลง Ho Hey by THE LUMINEERS

เพลงนี้สบายๆเนอะ "เราเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน" 

"HO HEY"

Ho HeyHo Hey(Ho) I’ve been trying to do it right (Hey)I’ve been living a lonely life(Ho) I’ve been sleeping here instead (Hey)I’ve been sleeping in my bed(Ho) Sleeping in my bed (Hey)Ho!
เฮ้! นี่!ฉันน่ะพยายามจะทำทุกอย่างให้มันถูกต้องตลอดชีวิตที่ผ่านมาฉันก็อยู่คนเดียวมาโดยตลอดฉันน่ะกำลังหลับอยู่ตรงนี้แทนที่จะเป็น...การนอนหลับอยู่บนเตียงนุ่มๆหลับอยู่บนเตียง
(Ho) So show me family (Hey)All the blood that I would bleed(Ho) I don’t know where I belong (Hey)I don’t know where I went wrong(Ho) But I can write a song (Hey)(2, 3) I belong with you, you belong with meYou’re my sweetheartI belong with you, you belong with meYou’re my sweetHo Hey (Come on now, hey)Ho Hey
งั้น....แสดงให้ฉันดูหน่อยสิ ครอบครัวของฉันจากทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันต้องการ ฉันควรจะทำมันทีละอย่างฉันไม่รู้หรอกนะว่าตอนนี้ฉันกำลังยืนอยู่ที่ไหนฉันไม่รู้ว่าฉันเดินไปในทิศทางที่ผิดพลาดหรือเปล่าแต่ฉันก็ยังสามารถเขียนเพลงนี้ขึ้นมาฉันเป็นส่วนหนึ่งของเธอ เธอก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันเธอน่ะคือที่รักของฉันคนเดียวนะเฮ้ (ตามฉันมาเร็ว)
(Ho) I don’t think your right for him (Hey)Look at might have been if you’d(Ho) Took a bus to Chinatown (Hey)I’d be standing on Canal(Ho) And Bowery (Hey)(Ho) She’d be standing next to me (Hey)(2, 3) I belong with you, you belong with meYou’re my sweetheartI belong with you, you belong with meYou’re my sweetheart
ฉันไม่คิดว่าเขาดีพอสำหรับเธอหรอกนะมองดูนั่นสิ เห็นอะไรบางอย่างไหม ถ้าเธอ...จะขึ้นรถไป ไชน่าทาวน์ฉันกำลังรอเธออยู่ที่ใต้ต้นไม้ข้างแม่น้ำนั่นนะเธอกำลังยืนถัดไปจากฉันแค่นี้เองฉันเป็นส่วนหนึ่งของเธอ เธอก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันเธอน่ะเป็นที่รักของฉันเพียงแค่คนเดียวนะฉันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธอ เธอก็เป็นส่วนหนึ่งของฉันเหมือนกันเธอน่ะคือหัวใจดวงเดียวของฉันเลยนะ ที่รัก
Love we need it nowLet’s hope for someSo were bleeding nowI belong with you, you belong with meYou’re my sweetheartI belong with you, you belong with meYou’re my sweetHo HeyHo (Last one) Hey
ความรัก...ตอนนี้เราต้องการมันมากเลยล่ะและก็หวังว่าเราจะได้รับมันงั้น...เรามาค่อยๆก่อตัวมันขึ้นเลยเถอะฉันเป็นส่วนหนึ่งของเธอ เธอก็เป็นส่วนหนึ่งของฉันเธอคือหัวใจของฉันเลยนะที่รักฉันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธอ เธอก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันเธอน่ะเป็นที่รักของฉันเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น(คนสุดท้ายเลยนะ)
เนื้อเพลง : http://www.metrolyrics.com/ho-hey-lyrics-the-lumineers.htmlแฟนเพจใครชอบก็ตามมาได้น้าาา : https://www.facebook.com/pages/Translate-song-by-Lips-of-an-angels/162487627208984?ref=hl

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น