วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แปลเพลง Let Love Down by LADY GAGA

            ว้าว! เพลงที่สองแล้ว... จริงๆโพสต์ตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ แต่แบตโน๊ตบุ๊คหมด TT เช้านี้เราเลยมาอัพกันต่อค่ะ อย่าลืมน้าาา า ถ้าชอบการแปลเพลงของฟางก็ตามมาใน pages facebook นะคะ

            เรามาต่อเพลงที่สองกันด้วยเพลงของ Lady Gaga เป็นเพลงช้าๆค่ะ ตอนแรกๆที่ได้ฟังไม่คิดจริงๆว่าเพลงนี้จะเป็นของสาว gaga แต่ต้องยอมรับค่ะ เพราะมากจริงๆ เป็นเพลงที่หลายคนคงต้องงงกับเนื้อเพลงแต่จะมาเฉลยให้ฟัง ฟางคิดว่า เพลงนี้น่าจะเป็นแนวแอบรักนะ ประมาณว่าผู้หญิงที่แอบรักผู้ชายคนนึง แต่ผู้ชายน่ะรักคนอื่น "เธอเจ็บ ฉันก็เจ็บ"ประมาณนี้ค่ะ  อิอิ 


 
"Let Love Down"
I can't remember when
you looked at me and cried
said something broke inside of you
were my best friend
whatever come our way
you know I'm your girl 'til the end

ฉันจำไม่ได้...ตอนนั้น
ตอนที่เธอมองมาหาฉันแล้วร้องไห้
เธอพูดถึงความเจ็บปวดของเธอ
เธอน่ะ...เคยเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยนะ
ถ้าหากว่า...เราต้องจากกันไป 
เธอรู้ดี...ฉันจะยังเป็นผู้หญิงคนนึงที่อยู่ข้างเธอตลอดไป

and when I finally go away
I know you'll look for me one day
แม้ว่าสุดท้าย...ฉันจะไปจากเธอ
แต่ฉันก็รู้นะ...สักวันหนึ่งเธอก็จะมองมาที่ฉัน 

when you let love down
oh you let love down
I don't have to remind you
but you know that I'm around
when you let love down
oh you let me down
Get a little love down
let it down

เมื่อเธอรู้สึกแย่กับความรัก
 ถ้าเธอรู้สึกไม่ดีกับมัน
ฉันคงไม่ต้องเตือนเธอหรอกนะ ว่าฉันน่ะ อยู่ข้างๆเเธอ
เมื่อเธอต้องรู้สึกแย่กับความรักของเธอ
คุณน่ะ...ก็ทำให้ฉันรู้สึกไม่ดีไปด้วย

 I can't remember when
you put your hands on mine
but couldn't play in time when we
when we're not together
just sing a little song
blueberry kisses forever

ฉันไม่สามารถจำตอนที่...
เธอจับมือของฉัน
แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรเลย เมื่อเรา...
เมื่อเรา...ไม่ได้อยู่ด้วยกัน
เพียงแค่ร้องเพลงสักเพลง
แล้วจูบเศร้าๆแบบนี้ตลอดไป

and when I finally go away
I know you'll look for me one day
oh yeah, it's so sad

แม้ว่าสุดท้าย...ฉันจะไปจากเธอ
แต่ฉันก็รู้นะ...สักวันหนึ่งเธอก็จะมองมาที่ฉัน
มันคงน่าเศร้า (อาจจะเป็นแบบว่า ต้องจากไปก่อน แล้วค่อยหันมามอง)
when you let love down
oh you let love down
I don't have to remind you
but you know that I'm around
when you let love down
oh you let me down
Get a little love down
let it down

เมื่อเธอรู้สึกแย่กับความรัก
 ถ้าเธอรู้สึกไม่ดีกับมัน
ฉันคงไม่ต้องเตือนเธอหรอกนะ ว่าฉันน่ะ อยู่ข้างๆเเธอ
เมื่อเธอต้องรู้สึกแย่กับความรักของเธอ
คุณน่ะ...ก็ทำให้ฉันรู้สึกไม่ดีไปด้วย

don't let me down
oh, don't let me down

อย่าทำให้ฉันรู้สึกแย่เลย
อย่าทำให้ฉันรู้สึกไม่ดีไปมากกว่านี้เลย 

when you let love down
oh you let love down
I don't have to remind you
but you know that I'm around
when you let love down
oh you let me down

เมื่อเธอรู้สึกแย่กับความรัก
 ถ้าเธอรู้สึกไม่ดีกับมัน
ฉันคงไม่ต้องเตือนเธอหรอกนะ ว่าฉันน่ะ อยู่ข้างๆเเธอ
เมื่อเธอต้องรู้สึกแย่กับความรักของเธอ
คุณน่ะ...ก็ทำให้ฉันรู้สึกไม่ดีไปด้วย


don't let me down
let it down
yeah let me down

อย่าทำให้ฉันรู้สึกไม่ดี
มันรู้สึกแย่จริงๆ
โอ้...ฉันรู้สึกไม่ดีเลย 

เฟส (ใครชอบก็ตามกันมานะคะ) : http://www.facebook.com/pages/Translate-song-by-Lips-of-an-angels/162487627208984

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น